Mẹo Hữu Ích Giúp Đảm Bảo Sự Minh Bạch Trong Quá Trình Tư Vấn Khách Hàng
Một trong những rào cản giao tiếp phổ biến là quá trình truyền tải nội dung, thông điệp được chưa rõ ràng và đầy đủ (miscommunication). Vì vậy, nhằm xây dựng sự tin tưởng cũng như mối quan hệ lâu dài với Khách, sau đây là 3 bước đơn giản giúp Banca-er hiểu đúng, trọn vẹn nhu cầu của Khách Hàng:
1. Hỏi lại Khách những vấn đề còn chưa rõ ràng
2. Lặp lại đúng câu trả lời từ phía Khách
3. Xác nhận phản hồi của Khách để đưa ra giải pháp phù hợp và đúng với kỳ vọng của Khách
Sự minh bạch chính là yếu tố cốt lõi để chinh phục trái tim của Khách Hàng. Banca-er hãy áp dụng ba bước trên để có thể tư vấn đúng sản phẩm/dịch vụ mà Khách Hàng cần nhé!
Nguồn tham khảo: https://www.linkedin.com/.../3-quick-steps-that-improve...
-------------------------------------------
► Tìm hiểu và ứng tuyển vị trí Chuyên viên Bancassurance tại: http://bancajobs.com
► Like page để cập nhật thông tin hữu ích mỗi ngày về ngành Bảo hiểm.