Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Thông báo

Cảm ơn bạn đã gia nhập mạng lưới nhân tài (Talent Network) của Prudential. Bằng việc gia nhập cùng chúng tôi, bạn đồng ý cho phép Prudential sử dụng những thông tin này cho mục đích tuyển dụng của chúng tôi. Tham khảo Chính sách bảo mật tại đây

Bí Quyết Tạo Thiện Cảm Với Khách Hàng Vào Lần Đầu Gặp Mặt

Những phút đầu tiên giao tiếp với Khách Hàng là rất quan trọng, vì thế Banca-er cần lưu ý tới kỹ năng tạo thiện cảm bởi đây sẽ là chìa khóa giúp Banca-er thu hút cũng như tạo dựng số lượng Khách Hàng tiềm năng. Ngay từ thời điểm bắt đầu quá trình tư vấn sản phẩm, Banca-er cần lưu ý 3 thành tố cốt lõi dưới đây nhằm tạo ấn tượng tốt với Khách Hàng:
1. Chú tâm lắng nghe
--> Đối với những khách hàng lần đầu tiên bạn tiếp xúc, người tư vấn không thể biết được sản phẩm và dịch vụ của mình có nằm trong nhu cầu của họ hay không. Vì vậy, các Banca-er hãy tập trung lắng nghe điều Khách Hàng muốn nhằm tư vấn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ
2. Thể hiện năng lượng tích cực
--> Banca-ers nên lịch sự nhã nhặn, nhiệt tình trả lời và tư vấn cho các yêu cầu của Khách Hàng. Thể hiện sự vui vẻ và thân thiện tới Khách Hàng cũng là cách bạn lan tỏa năng lược tích cực, tạo cho họ cảm giác gần gũi và thoải mái.
3. Kết nối
--> Sự thiện cảm được xây dựng và duy trì không có gì khác ngoài tâm hồn đồng điệu. Việc Banca-ers chia sẻ các câu chuyện, những góc nhìn chung trong cuộc sống (âm nhạc, phim ảnh, xã hội, v.v.) sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa hai bên, đồng thời tạo dựng một mối quan hệ lâu dài với Khách Hàng.
Tạo thiện cảm tốt sẽ giúp Banca-er tạo dựng lòng tin với Khách Hàng, đồng thời dễ dàng chuyển đổi Khách Hàng tiềm năng trở thành Khách Hàng hiện hữu. Vì vậy, để "mở đầu câu chuyện" thành công với Khách Hàng, mọi người chớ quên ba yếu tố quan trọng tạo thiện cảm này nhé!
-------------------------------------------
► Tìm hiểu và ứng tuyển vị trí Chuyên viên Bancassurance tại: http://bancajobs.com
► Like page để cập nhật thông tin hữu ích mỗi ngày về ngành Bảo hiểm.

KẾT NỐI VỚI PRUDENTIAL

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.