About us
Prudential Việt Nam - Thành viên của Tập đoàn Prudential plc. Prudential Việt Nam tự hào là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Prudential Việt Nam là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận. Với 24 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Prudential hiện giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam và vị trí số 6 toàn cầu về số lượng MDRT* với 1.976 thành viên. Thực hiện cam kết đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng, trong 6 tháng đầu năm 2023, Prudential đã chi trả tổng quyền lợi bảo hiểm 5.977 tỷ đồng,chiếm 23% tổng số chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình. (*) Thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như một tiêu chuẩn về sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính. |
![]() |
Trong suốt quá trình hoạt động, Prudential đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng. Nổi bật là năm 2014, Prudential vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, ghi nhận đóng góp to lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam. Năm 2019, Prudential được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam, Sáng kiến chi trả của năm tại Việt Nam và Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam cùng bằng khen từ Bộ Tài chính vì những đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam trong 20 năm qua.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội thông qua các dự án vì cộng đồng tập trung vào 3 mảng Giáo dục, An toàn và Sống khoẻ. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có họat động xã hội tốt nhất.
Nối tiếp sự thành công trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investments cũng được thành lập từ tháng 06/2005 nhằm cung cấp những giải pháp tài chính an toàn, hữu hiệu và bền vững đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.
![]() |
Tầm nhìn: Là lựa chọn số 1 về bảo hiểm nhân thọ cho mọi gia đình Việt. Mục tiêu: Hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn. Cam kết của Prudential: Prudential tập trung vào việc đặt khách hàng làm trọng tâm của doanh nghiệp và nhấn mạnh sự đơn giản, tính sáng tạo và kết nối nhân văn trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng. |
Biểu tượng Prudential: Nữ thần Prudence, được lấy cảm hứng từ tranh vẽ nữ thần Prudence của Ngài Joshua Reynolds, là gương mặt quen thuộc gắn liền với thương hiệu Prudential từ năm 1848. Nữ thần Prudence được biểu trưng cho 4 yếu tố: sự thận trọng, sự công bằng, liêm chính và tính cách chuẩn mực. Từ thời Hy Lạp và La Mã cổ, nữ thần Prudence đã được hình tượng hoá dưới hình tượng một người phụ nữ nắm giữ một con rắn và chiếc gương soi. Tính cách thận trọng được thể hiện thông qua việc ghi nhớ thông tin, sự thông tuệ và sự nhìn xa trông rộng; điều này được thể hiện qua việc hiểu biết về quá khứ, hiện tại lẫn tương lai.
Logo thương hiệu Prudential được chính thức đi vào sử dụng từ năm 1986 với câu khẩu hiệu “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu.” và biểu tượng Prudence đã được cải tiến nhưng vẫn giữ nét cơ bản như trước.
Từ năm 2019, Prudential làm mới nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện đúng tinh thần và cam kết thương hiệu mới. Prudential của hôm nay không chỉ lắng nghe và thấu hiểu mà còn hành động.
Logo thương hiệu mới với dải lụa đỏ uyển chuyển đính kèm, thể hiện cho tinh thần năng động; tư duy hướng về phía trước nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng kết hợp cùng câu khẩu hiệu mới "Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động." như một lời cam kết HÀNH ĐỘNG cùng khách hàng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với những giải pháp tối ưu, sáng tạo và giàu tính nhân văn.